Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

CISCO TELERECEN MX700

Cisco MX700


SUNMEDIA là một trong những đối tác cao cấp của Cisco, cho phép chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp hạ tầng kiến trúc tổng thể cũng như giải pháp hội nghị truyền hình của Cisco. Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn để cung cấp các giải pháp Cisco TelePresence tiêu chuẩn và tùy chỉnh theo từng yêu cầu của doanh nghiệp trên toàn quốc. Dịch vụ khách hàng 24/7 toàn quốc của chúng tôi với sự hỗ trợ và tư vấn liên tục. Khi bạn hợp tác với SUNMEDIA, bạn có thể yên tâm trải nghiệm hội nghị truyền hình chất lượng cao hàng đầu thế giới. 

Cisco Telepresence MX700 & MX800 là dòng sản phẩm hội nghị truyền hình tiên tiến nhất hiện nay, giúp biến một phòng họp thông thường nhanh chóng trở thành phòng hội nghị truyền hình chuyên dụng. Hệ thống được tích hợp đầy đủ các tính năng, tất cả trong một. Cisco MX Series mang đến cảm giác mặt đối mặt từ khắp mọi nơi trên thế giới. Cuộc họp trở nên thú vị hơn khi mọi người tương tác với nhau một cách sống động như thể đang ở cùng trong một phòng. Điểm khác biệt của Cisco MX700 & MX800 là cung cấp môi trường truyền thông cộng tác chất lượng cao, dễ dàng sử dụng kết hợp với cài đặt đơn giản, dịch vụ toàn cầu và thiết kế đẹp, sang trọng.

Cài đặt đơn giản
Cisco TelePresence MX Series thiết bị đầu cuối dễ cài đặt, hệ thống thông minh được tích hợp đầy đủ: màn hình, loa, codec, camera, microphone…chỉ cần đặt vào nơi bạn muốn, cắm thiết bị, đánh thông tin người dùng và thiết lập cuộc gọi.

Dễ dàng hoạt động
Một màn hình điều khiển cảm ứng cung cấp giao diện điều khiển đơn giản. Chỉ với thao tác “Bật và dùng” người dùng có thể tham gia ngay vào cuộc họp.

Dịch vụ toàn cầu chất lượng cao
Dịch vụ quản lý Cisco trên toàn cầu để cung cấp những trải nghiệm có giá trị và nhanh chóng hỗ trợ cho hơn 120 quốc gia. Điều này làm cho quy mô triển khai toàn cầu Cisco MX Series dễ dàng đạt được.

Kiểu dáng đẹp và sang trọng
Đạt giải thưởng thiết kế đẹp của Red Dot Award 2014, kiểu dáng được thiết kế sang trọng hiện đại, tinh tế, gọn nhẹ và giá cả hợp lý.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét