Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Giải pháp Axis IP Camera

SUNMEDIA cung cấp đầy đủ các giải pháp về hệ thống camera giám sát cho cho từng doanh nghiệp. Axis là thương hàng đầu thế giới về lĩnh vực camera qua mạng - IP Survillance. Đây là giải pháp mang lại hiệu suất cao với chi phí thấp. Camera mạng của Axis dễ cài đặt và sử dụng, giúp thực hiện các ứng dụng giám sát chuyên nghiệp liên tục. Đặc biệt, hệ thống IP Surveillance có khả năng hoạt động tương thích với hệ thống analog. Tính bảo mật được ưu tiên cao vì hệ thống có nhiều lớp mật khẩu khác nhau để hạn chế mức truy cập vào camera.
  • Companion AXIS Camera (1-16 kênh)
  • AXIS Camera Station (1-100 kênh)
1.      Companion AXIS Camera (1-16 kênh)
Companion AXIS Camera là video giám sát các giải pháp cho các hệ thống nhỏ lên đến 16 camera. Nó cung cấp các lợi thế IP trong tương lai như là kỹ thuật số chất lượng hình ảnh HDTV tuyệt vời. Hệ thống này bao gồm máy ảnh Axis tiêu chuẩn HDTV, SD card – tất cả video được ghi trên thẻ nhớ, phần mềm dành cho khách hàng theo dõi từ máy tính và điện thoại thông minh, thiết bị mạng chuẩn. Phần mềm này có hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng. SUNMEDIA cung cấp cho khách hàng giải pháp hiệu quả phù hợp quy mô doanh nghiệp với một chi phí hiệu quả cho hệ thống mạnh mẽ. Ngoài ra, Companion AXIS Camera là một giải pháp mạng video có khả năng mở rộng hệ thống một cách dễ dàng.
Các tính năng:
·       Lưu trữ hiệu quả của hình ảnh chất lượng HDTV với nén video H.264
·       Thiết lập các tùy chọn ghi âm của riêng bạn: theo kế hoạch hoặc phát hiện chuyển động điều khiển
·       Loại bỏ cồng kềnh và dây điện với máy ảnh hỗ trợ thông qua mạng (Power over Ethernet)
·       Dễ dàng kiểm soát các máy ảnh pan/ tilt/ zoom
·       Chức năng ghi âm tìm kiếm mạnh mẽ dễ dàng xem lại các bức ảnh chụp và video clip
·       Hỗ trợ mở rộng ngôn ngữ
Mô hình kết nối hệ thống:

mô hình kết nối hệ thống camera axis
Mô hình kết nối hệ thống

2.      AXIS Camera Station (1-100 kênh)
AXIS Camera Station là một giải pháp hoàn hảo cho các hệ thống cỡ vừa, giám sát đầy đủ và hệ thống ghi âm lên đến 100 máy. Hệ thống được cài đặt trên một máy tính tiêu chuẩn giúp xem, ghi lại và xuất video chất lượng cao H.264, MPEG-4 và Motion định dạng nén JPEG, giải pháp lý tưởng cho các cửa hàng bán lẻ, khách sạn và trường học. Dễ dàng cài đặt và thiết lập với máy ảnh tự động khám phá, Configuration Wizard mạnh mẽ và quản lý có hiệu quả của các sản phẩm Axis video mạng trong hệ thống. Phần mềm này có hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng. Các khách hàng Windows của AXIS Camera Station có thể được cài đặt trên bất kỳ máy tính nào, cho phép xem từ xa và kiểm soát của một hoặc nhiều video giám sát từ bất cứ nơi nào chỉ cần kết nối Internet.
Các tính năng:
·        Cái đặt xem trực tiếp linh hoạt bao gồm tổng quan cho sơ đồ hệ thống.
·        Dễ dàng kiểm soát máy ảnh PTZ và mạng PTZ dome
·        Bảo mật cao với nhiều cấp độ truy cập
·        Đồng bộ phát lại lên tới 25 nguồn video cùng một lúc
·        Tích hợp với chức năng của bên thứ ba như là người truy cập
·        Chứng thực ghi lại  và xuất đoạn video.




mô hình kết nối hệ thống camera axis



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét