Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Giải pháp truyền thông hợp nhất Cisco (UC)

Giải pháp Unified Communications trên nền tảng công nghệ của hãng Cisco được công ty SUN MEDIA giới thiệu đến quý khách hàng là giải pháp toàn diện, từ cơ sở hạ tầng network cho đến các hệ thống thông tin liên lạc cao cấp sẽ giúp cho quý khách hàng tối ưu hóa hệ thống thông tin với chi phi đầu tư hiệu quả. 

1. Giới thiệu tổng quan Unified Communications Cisco (UC):

Ngày nay, để đảm bảo cho các hoạt động của Khách hàng (từ các cơ quan ban nghành của chính phủ cho đến các doanh nghiệp) được thông suốt, hiệu quả và đạt hiệu suất cao đòi hỏi hệ thống truyền tải thông tin của khách hàng phải nhanh chóng và chính xác. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông cho phép khách hàng xây dựng được hạ tầng thông tin liên lạc manh mẽ, thay thế các hệ thống viễn thông truyền thống sang các hệ thống chuyển mạch gói, cho phép tích hợp hệ thống viễn thông vào hạ tầng công nghệ thông tin như là một thành phần của toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin. Xu hướng này giúp cho quý khách hàng khai thác và tận dụng tối đa tài nguyên về hạ tầng sẵn có, tích hợp nhiều hệ thống riêng lẻ thành một hệ thống chung, từ đó khái niệm truyền thông hợp nhất ra đời và phát triển để đáp ứng các nhu cầu truyền tải thông tin ngày càng lớn của khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Và giải pháp Unified Communications trên nền tảng công nghệ của hãng Cisco được công ty SUN MEDIA giới thiệu đến quý khách hàng là giải pháp toàn diện, từ cơ sở hạ tầng network cho đến các hệ thống thông tin liên lạc cao cấp sẽ giúp cho quý khách hàng tối ưu hóa hệ thống thông tin với chi phi đầu tư hiệu quả.


2. Giải pháp Unified Communications Cisco:
Với phương pháp tiếp cận mở, giải pháp Unified Communications của Cisco cho phép bạn để tích hợp công nghệ cộng tác hiện đại trên cơ sở hạ tầng mạng sẵn có dựa trên phương thức cơ bản Mix and Match. Với các thành phàn tùy chọn triển khai linh hoạt giải pháp UC của Cisco cung cấp các ứng dụng cộng tác (collaboration) được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ , trong các đám mây dữ liệu, hoặc với một sự kết hợp của cả hai phương thức lưu trữ trên tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.

Các chức năng cơ bản của hệ thống UC của Cisco:

Hội nghị: Nhằm tăng cường giao tiếp của nhân viên (mobile worker), việc thực hiện hội nghị qua hệ thống âm thanh (voice), web, và hội nghị truyền hình (video) có thể triển khai trên các hệ phần mềm dịch vụ (SaaS) và dựa trên các nhà cung cấp dịch vụ.

Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tăng cường sự thân mật khách hàng thực sự, sự hài lòng, và lòng trung thành của khách hàng, với các giải pháp phối hợp đa dạng các công nghệ cộng tác cho phép các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc giải đáp các yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng hơn so với các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền thống 

Phần mềm ứng dụng xã hội trong doanh nghiệp: Tăng tốc ra quyết định bằng cách giúp nhân viên, khách hàng, và các đối tác một cách nhanh chóng như tìm kiếm, truy cập, chia sẻ thông tin kinh doanh có liên quan bằng cách sử dụng an toàn, các ứng dụng phần mềm cộng tác và định vị phương tiện truyền thông.

Truyền thông trên nền tảng IP: Mở rộng các dịch vụ thông tin liên lạc phù hợp cho nhân viên, dù ở cơ sở chính, văn phòng chi nhánh, hoặc từ xa, bằng cách tận dụng hệ thống phổ biến nhất và toàn diện của ngành công nghiệp truyền thông doanh nghiệp và bộ thiết bị đầu cuối.

Tin nhắn: việc trao đổi thông tin giữa các đồng nghiệp trong thời gian thực hoặc giữa các công ty - đối tác sử dụng tin nhắn tức thời từ các đám mây hoặc trên nền tảng hạ tầng của khách hàng. 

Ứng dụng điện thoại di động: Tăng năng suất nhân viên di động và đáp ứng cho khách hàng trong khi kiểm soát chi phí điện thoại di động bằng cách làm cho các thiết bị di động trở nên thông minh về khả năng cộng tác đa dạng , bao gồm hội nghị voice và video.

TelePresence: Cho phép mọi người gặp gỡ, chia sẻ nội dung, tạo ghi hình chất lượng cao và các sự kiện, tham khảo ý kiến với các chuyên gia, và cung cấp các dịch vụ cá nhân trong một môi trường mặt-đối-mặt, vận hành được với Cisco và các giải pháp của bên thứ ba.

3. Thành phần trong hệ thống UC:


Thành phần hạ tầng:
Call Control: Unified Communications Manager (CUCM), Video Communication Server (VCS), VCS Express, BE6000, Cisco TelePresence Manager, Cisco TMS …
MCU: MSE 8000, MCU 4300, 4500 , 5300
Cisco TelePresence Recording Server
Cisco TelePresence Content Server
Cisco TelePresence IP Gateway Series
Cisco TelePresence ISDN Gateway
WebEX

Thành phần thiết bị đầu cuối:
Immersive: CTS 3000/3200 , CTS 3010/3210 …
Multipurpose: Profile 65" dual C60 , Profile 52" single/dual w/ C60 ,Profile 42” or 52" w/ C40, Profile 42" single w/ C20, Profile 52" Single/Dual w/ MXP, CTS 1300 & CTS 1100, MX200 42” / MX300 55”
Personal: EX60, EX90, Jabber Video, IP 9951/9971
Solution Platform: Quick Set C20, SX 20 ,EDGE 75 / 95, Integrator Package C40, C60, C90 ….
Cisco Unified IP Phones: 6900 Series, 7900 Series, 8900 Series, 9900 Series

Người viết : Phòng giải pháp
SunMedia Corporation
212B/D18C Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
Hotline: 0915 40 10 39
Email: marketing@smediavn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét